LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý của Đảng được trao tặng cho các đồng chí có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên và có quá trình cống hiến từ 30 năm trở lêngóp phần làm nên những thành tựu to lớn của Đảng. 

Và trong chiều ngày 13/7/2024 trong Đợt sinh hoạt Đảng bộ lần 1 – Năm 2024, Đảng bộ Trường ĐH KHTN trân trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy Hiệu cao quý này cho đồng chí Bùi Việt Hưng, đảng viên chi bộ Khoa Môi trường.

Các đồng chí tham dự Lễ trao tặng Huy Hiệu Đảng thực hiện nghi thức chào cờ

Đến tham dự Lễ trao tặng Huy Hiệu 30 năm Tuổi Đảng có các đồng chí Đại diện Đảng ủy Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM), Đảng ủy Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐH KHTN), cụ thể Đ/c Trần Cao Vinh, Ủy viên BTV Đảng ủy ĐHQG-HCM, Bí thư Đảng ủy Trường ĐH KHTN; Đồng chí Hồ Nhựt Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ ĐHQG-HCM; Đ/c Hứa Văn Hòa, Chuyên trách BTG Đảng ủy ĐHQG-HCM; Đ/c Trần Lê Quan, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH KHTN; Đ/c Phan Ngô Hoang, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Trường ĐH KHTN; Đ/c Trần Minh Triết, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHTN. Cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Trường, các đồng chí Chi ủy các chi bộ và hơn 300 đảng viên có mặt trong buổi lễ.

Một số thông tin về đồng chí Bùi Việt Hưng:

Đồng chí Bùi Việt Hưng, sinh ngày 01/6/1972

Quê quán: X.Văn Tố, H.Tứ Lộc, T.Hải Dương

Học hàm, học vị: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Môi trường.

Đơn vị công tác hiện nay: Bộ môn Quản lý và Tin học Môi trường, Khoa Môi trường, Trường Đại học Khoa học tự nhiên.

Một số công tác nổi bật từ năm 1994 đến nay:

  • Chủ nhiệm tư vấn thiết kế cụm công trình đầu mối Hồ chứa Dương Đông – Phú Quốc.
  • Chủ nhiệm tư vấn thiết kế công trình nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng Hòa TPHCM
  • Chủ nhiệm tư vấn thiết kế dự án nâng cấp an toàn hồ Dầu Tiếng.
  • Chủ nhiệm công trình kè Cái Khế Thành phố Cần Thơ.
  • Tham gia nhiều dự án thủy lợi tại ĐBSCL: Dự án Bắc Vàm Nao; Dự án Ô Môn Xà No, Dự án Quản Lộ Phụng Hiệp, Dự án Nam Măng Thít.
  • Tham gia các dự án, đề tài nghiên cứu của Ủy Hội Sông Mê Công (MRC) như: Đại diện cho VNMC trong chương trình Cá (The Fishery Programe); Chuyên gia quốc gia cho Chương trình nghiên cứu Chung (Council Study) thực hiện đánh giá tác động xuyên biên giới VN-Campuchia; Chuyên gia quốc gia thực hiện hợp phần Dự án Đối thoại quản lý tài nguyên nước xuyên biên giới giữa VN-Campuchia tại ĐBSCL;
  • Tham gia hoạt động hợp tác nghiên cứu khoa học với các đơn vị trên địa bàn TPHCM về các lĩnh vực nghiên cứu: ngập lụt đô thị, quản lý môi trường nước mặt, không khí và BĐKH.

Đồng chí Phan Ngô Hoang, Ủy viên BTV Đảng ủy Trường ĐH KHTN đọc quyết định trao tặng Huy Hiệu 30 năm Tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Việt Hưng

Đồng chí Trần Cao Vinh, Ủy viên BTV Đảng ủy ĐHQG-HCM, Bí thư Đảng ủy Trường ĐH KHTN trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng và chúc mừng đồng chí Bùi Việt Hưng

Kể từ khi trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đến nay đồng chí Bùi Việt Hưng đã luôn thể hiện xuất sắc vai trò của người đảng viên, ở nhiều cương vị công tác khác nhau các đồng chí đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững bản lĩnh chính trị, giữ gìn tư cách đạo đức của người chiến sĩ cộng sản, nỗ lực, tích cực phấn đấu, rèn luyện và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đơn vị công tác. Huy Hiệu 30 năm Tuổi Đảng chính là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao đóng góp của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng Đảng nói chung và của đơn vị nói riêng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự chung của chi bộ Khoa Môi trường, của Đảng bộ Trường ĐHKHTN.

Một số hình ảnh khác tại Lễ trao Huy Hiệu 30 năm Tuổi Đảng:

Đồng chí Trương Thanh Cảnh, đảng viên chi bộ Khoa Môi trường Trương Thanh Cảnh đã chia sẻ thêm một số thông tin về đồng chí Bùi Việt Hưng

Đồng chí Bùi Việt Hưng, đảng viên nhận Huy Hiệu Đảng chia sẻ cảm xúc tại buổi Lễ

Chi bộ, Công đoàn, Bộ môn Quản lý và Tin học Môi trường – Khoa Môi trường chúc mừng đồng chí Bùi Việt Hưng

Đồng chí Nguyễn Thị Thảo Ly, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đại diện Công đoàn Trường chúc mừng đồng chí Bùi Việt Hưng

Tổng lượt xem bài viết: 24 lượt xem